Địa chỉ mua rượu vang uy tín

địa chỉ mua rượu vang uy tín

Khoảng chục năm trở lại đây, rượu vang nhập khẩu đã dần quen thuộc với người Việt. Vậy nên chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều cửa hàng, shop, siêu thị lớn nhỏ trưng bày sản phẩm rượu vang. Tuy nhiên với nhiều người mới hoặc cả những người sành rượu thì có địa chỉ mua rượu vang uy tín vẫn cảm thấy an tâm dù cho thưởng thức hay biếu tặng. Dưới đây Gwine xin giới thiệu những địa chỉ mua rượu vang uy tín cho mọi người tham khảo.

Địa chỉ mua rượu vang uy tín
  1. Mua Rượu vang tại các siêu thị lớn nhỏ

Siêu thị là địa chỉ mua rượu vang được nhiều người yêu thích bởi tính thuận tiện, giá cả phải chăng.

Tại các siêu thị lớn thì luôn có quầy bày Rượu Nhập Khẩu rất da dạng. Giá của những chai rượu vang ở đây thì thường rất mềm, 1 phần vì rượu ở đây thuộc tầm trung bình dân dã để dùng thưởng thức, 1 phần vì siêu thị sẽ lấy lãi ít hơn so với các hiệu bên ngoài . Đó là lý do siêu thị luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi người. Có 1 điểm nữa là khi ta mua hay tìm hiểu ở siêu thị thì sẽ không có người tư vấn luôn bên cạnh giới thiệu dc kỹ càng cho chúng ta được. Nếu bạn chưa hiểu biết nhiều về rượu vang thì rất khó có thể chọn được chai rượu vang ưng ý

Địa chỉ mua rượu vang uy tín
Địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Hà Nội

Và 1 điểm rất quan trọng là chúng ta khó có thể tìm được nhũng chai vang nổi tiếng, ngon tuyệt hảo và đắt đỏ ở đây được..

2. Mua rượu vang tại các nhà hàng

Các nhà hàng sang trọng cũng là địa chỉ mua hay thưởng thức rượu vang tin cậy. Và ở đây cũng có rất nhiều loại rượu, kể cả các loại Vang Cao Cấp.

Ngoài ra ở đây cũng sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn mua các loại rượu phù hợp với nhu cầu của bạn, phù hợp với cả món ăn chuẩn của nhà hàng.

Địa chỉ mua rượu vang uy tín

Rượu ở các nhà hàng sang trọng cũng sẽ được bảo quản rất cẩn thận nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua ở đây.

Nhưng giá cả thì tất nhiên sẽ hơn ở siêu thị, có những chai vang hảo hạng cũng sẽ đắt hơn ở những cửa hiệu chuyên về vang

3. Mua tại các shop rượu vang

Đây là những địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất, chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang của các nước top đầu như Vang Ý, Vang Pháp, Vang Mỹ, Vang Úc… Bạn có thể chọn từ loại trung bình đến xa xỉ, từ hãng trung bình đến vang cao cấp nổi tiếng.

Địa chỉ mua rượu vang uy tín

Nhân viên ở đây thì chắc chắn rất am hiểu rượu, nhân viên sẽ tư vấn về các loại rượu ngon nhất. Tư vấn nhu cầu, cũng như mục đích mua của bạn.

Có thể dùng biếu cấp trên, biếu đối tác, khách hàng hay người thân, có thể mua dùng hàng ngày để hợp với khẩu vị của bạn..

Gwine là địa chỉ mua rượu vang uy tín và quen thuộc với rất nhiều khách hàng không những ở Hà Nội mà nhiều tỉnh thành khác cũng chọn Gwine.

  • Sản Phẩm của Gwine vô cùng phong phú : với hàng ngàn chai rượu từ hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng. Từ các chai rượu giá bình dân đến các chai cao cấp đều được trưng bày phục vụ quý khách hàng. Rượu vang từ các quốc gia như Ý, Pháp, Mỹ, ChiLe, Úc đều được Gwine nhập khẩu giới thiệu.
  • Sản Phẩm cam kết 100% chính hãng. Rượu vang càng ngày càng được ưa chuộng, được nhiều người yêu thích và sử dụng. Nên cũng có rất nhiều đơn vị bất chấp cung cấp rượu vang giả. Gwine với đầy đủ giấy tờ nhãn mác của những nhãn hàng nổi tiếng khắp thế giới đảm bảo 100% về chất lượng
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu nhiệt tình dựa vào sở thích khẩu vị hay mục đích của mỗi khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách hàng những chai rượu phù hợp nhất..
  • Chính sách hấp dẫn nhất : Gwine luôn cập nhật những ưu đãi, chính sách free ship, chính sách đặt hàng vô cùng hấp dẫn.
  • Giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt đối : Gwine cam kết mang đến cho quý khách hàng những chai rượu ngon nhất giá thành hợp lý nhất thị trường…

=>> xem thêm : Sản phẩm quà tặng tết 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần hỗ trợ?