RƯỢU VANG NHẬP KHẨU

rượu vang nhập khẩu

Rượu vang nhập khẩu đang ngày càng trở lên thân thiết với người Việt.

Chúng ta có thể dễ dàng mua dc những chai vang ở siêu thị, hay các cửa hàng, quán ăn. Sang trọng hơn ta có thể tìm đến các cửa hiệu vang nổi tiếng cũng đang có rất nhiều.

Chúng ta thường có suy nghĩ đến nhiều yếu tố như : giá cả, loại vang ( vang Pháp , vang Ý, vang Mỹ…) hay ăn gì để uống với vang.

Và đã bao giờ bạn đi mua vang mà đặt câu hỏi như : rượu vang được làm từ gì? nó đã ra đời bao lâu rồi? có bao nhiêu loại vang?…

Trong bài viết này Gwine sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại thức uống này nhé!

Những chai vang được ra đời như thế nào?

Có thể bạn không tin nhưng rượu vang đã xuất hiện từ 6000 năm trước công nguyên. Và Georgia là nơi đầu tiên tìm thấy nghề sản xuất rượu vang. Rượu vang được uống để ăn mừng ở Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại. Toàn bộ quá trình này được tìm thấy năm 2011 bên trong hang động Areni-1 ở Armenia..

Tổng quan về rượu vang

Rượu vang là gì

Rượu vang là thức uống có cồn được làm từ nước nho lên men.

Vậy nên nước ép lên men từ các loại quả khác như táo, mở, dâu chỉ được gọi là vang hoa quả chứ k gọi là rượu vang.

Loại nho được làm được làm để sản xuất rượu vang là giống nho vang khác hẳn với giống nho ăn thông thường. Đặc trưng của giống nho này là trái nhỏ vỏ dầy, ít thịt quả nhưng có lượng đường cao hơn hẳn các giống khác..

Để thành rượu vang thì nước ép nho trải qua một quá trình lên men. Dưới sự tác động của nấm men và nhiệt độđường tự nhiên trong quả nho (glucose và fructose) sẽ chuyển hóa thành cồn ethanol và giải phóng một lượng nhỏ carbon dioxide. Sau đó, chúng được ủ trong thùng gỗ sồi để hoàn thiện mùi vị.

RƯỢU VANG NHẬP KHẨU

-Những dòng vang nổi tiếng

Địa lý hay cụ thể là quốc gia/vùng sản xuất ra những chai vang cũng là yếu tố quan trọng; khi bạn quyết định mua chúng chứ không chỉ riêng lịch sử. Bạn có thể biết chính xác quốc gia hay vùng sản xuất; của bất kỳ một chai vang nào dựa vào Wine label.

Đôi khi trên những label này sẽ mang tên của một khu vực khá rộng lớn như vùng Bordeaux hay miền Đông Nam nước Úc. Nhưng nhìn chung, những chai vang có chất lượng càng cao; thì khu vực sản xuất mà bạn tìm thấy trên label sẽ có quy mô càng nhỏ. Chẳng hạn như Bar , Pauillac, Saint-Emilion, ….

Rượu Vang Nhập Khẩu

Bạn nên chọn rượu vang ở đâu uy tín. Gwine đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu ngoại chính hãng nổi tiếng. Chúng tôi luôn có những sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần hỗ trợ?